Nguyễn Thị Hồng Tuyến, mã SV : 2100623, lớp D16E - K13, Trường Đại học Thành Đô
GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN
Xin chào các thầy cô và tập thể lớp D16EK13. Em tên là Nguyễn Thị Hồng Tuyến 2100623 sn 02/12/1984. Em sinh ra ở Hưng Yên . Hiện em đang theo học ngành dược tại trường ĐH THÀNH ĐÔ. Ngôi trường của em là một ngôi trường giàu ban sắc văn hóa , ban sac Đại học Thành Đô được khái quát trong hai từ: HÒA HỢP.
Đó là sự hòa hợp của các đặc trưng văn hóa; sự bao dung, gắn kết, bền vững; sự tôn trọng cấp trên, kỷ cương; hướng tới mục tiêu, hiệu quả và thành tích trong công việc; tự do sáng tạo; tôn trọng sự khác biệt; sự hòa hợp giữa các thế hệ, giữa các nền văn hóa: lối tư duy, tính cách, phong cách sống, thói quen, tập quán… Các hoạt động phong trào được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm phát huy truyền thống, tăng cường gắn kết giữa cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường. Có 5 hoạt động chính với tên gọi: Tôn sư trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn, Tương thân tương ái, Hiếu học và ham học, Vui khỏe có ích
KINH DOANH DƯỢC PHẨM ONLINE - HÌNH THỨC KINH DOANH MỚI LẠ
Có lẽ bạn đã từng được nghe nhiều hình thức và thể loại kinh doanh khác nhau như : thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm , đồgia dụng .... Nhưng chắc hẳn ít ai nghe qua và biết đến việc kinh doanh Online dược phẩm. Vì mọi người đều nghĩ dược phẩm chỉ thường được bán tại bệnh viện, trạm y tế hay các nhà thuốc uy tín . Vậy tại sao lại xuất hiện hình thức kinh doanh đầy mới lạ này ?
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang len lỏi vào từng ngóc ngách của mọi ngành kinh doanh, mọi lĩnh vực. Thậm chí cả ngành dược phẩm y tế cũng không là ngoại lệ khi mọi người có thể ứng dụng bằng cách mở ra các nhà thuốc online thông qua website chuyên nghiệp. Việc áp dụng TMĐT vào việc kinh doanh dược phẩm truyền thống kết hợp với online đã và đang là lựa chọn của rất nhiều các cá nhân và tổ chức. Để thực hiện được mục tiêu trên, người kinh doanh cần phải đánh giá, phân tích được 9 yếu tố quan trọng sau:
1, Đối tác chính
- Vấn đề cung ứng là một trong những vấn đề then chốt trong việc đem lại thành công của một nhà thuốc.. Lựa chọn nhà cung ứng cũng như các sản phẩm có chất lượng, được bộ Y tế ban hành, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,có đầy đủ giấy tờ theo quy định, đảm bảo tiêu chuẩn GMP...
- Vấn đề khách hàng : Dựa trên nhu cầu của khách hàng mà ta chia thành các nhóm khách hàng khác nhau :
Nhận xét