Nguyễn Thị Hồng Tuyến, mã SV : 2100623, lớp D16E - K13, Trường Đại học Thành Đô

Phân tích lợi ích của thương mại điện tử với ngành Dược học

Chúng ta đang sống trong một kỉ nguyên công nghệ thông tin, mọi thứ đều được tìm thấy bằng một cái click chuột, vì vậy việc tận dụng Thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng và tìm kiếm các đối tác để trao đổi công việc mua bán các sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Đây là một ứng dụng thông minh và mang lại lợi ích vô cùng to lớn trong sản xuất phân phối và tiêu thụ sản phẩm.

Thương mại điện tử ngành Dược có một lợi ích là không giới hạn về không gian. Bạn không phải mang sản phẩm đến trưng bày tại một hội chợ, vận chuyển cồng kềnh, tốn chi phí. Thay vào đó, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản trên một sàn giao dịch thương mại điện tử và mở các gian hàng ở đó. Thông tin về sản phẩm được chỉ dẫn chi tiết, cộng với hiệu ứng hình ảnh làm cho sản phẩm của bạn sẽ được lung linh hơn. Thương mại điện tử ngành Dược tích hợp theo chức năng nói, viết, video, hình minh họa... khiến cho người xem dễ dàng tiếp cận hơn. Ngày nay, nhà nhà có internet, người người lướt mạng và tìm kiếm các thông tin trên mạng là chủ yếu. Do vậy, thương mại điện tử ngành Dược sẽ giúp sản phẩm của bạn dễ dàng tiếp cận được với người cần mua. Không chỉ là sản xuất, mà ngay cả trình dược viên cũng có thể dùng mạng lưới thương mai điện tử để tiếp cận nhanh nhất với các nhà thuốc, bác sĩ, bệnh viện ...

Lợi ích đối với các công ty sản xuất và phân phối Dược phẩm là mở rộng thị trường, tìm kiếm tiếp cận người cung cấp , các khách hàng và đối tác trên toàn thế giới. Giảm chi phí giấy tờ, chi phí in ấn, gửi vănbản ...Cải thiện hệ thống phân phối , thời gian hoạt động kinh doanh 24/7. Lợi ích đối với người bênh là có nhiều lựa chọn về các sản phẩm thuốc, TPCN, TBYT, lựa chọn mẫu mã đa dạng từ các công ty trong và ngoài nước...

Tóm lại chúng ta đang sống trong xã hội mà công nghệ thông tin vô cùng phát triển ( cao nhất là trí tuệ nhân tao)  tương lai của các nghành bán lẻ truyền thống sẽ dần bị thu hẹp, vậy lên chúng ta cần dần thay đổi phương pháp bán hàng truyền thống sang bán hàng qua cách kênh của thương mại điện tử, nhằm nâng cao doanh số hạn chế chi phí và bắt nhập được xu thế mua sắm online của mọi người.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyễn Thị Hồng Tuyến, mã SV : 2100623, lớp D16E - K13, Trường Đại học Thành Đô

Nguyễn Thị Hồng Tuyến, mã SV : 2100623, lớp D16E - K13, Trường Đại học Thành Đô